Thứ Hai, 16 tháng 10, 2017

Những địa điểm chụp ảnh đẹp nhất tại Hà Nội

Trả lời thật nhé! Những bạn đang ở Hà Nội đã đi hết những địa điểm đẹp tại Hà Nội hay chưa? Khi chiếc Smartphone trở thành xu hướng tiêu dùng của con người thời hiện đại thì khái niệm selfie cũng từ đó mà xuất hiện trong từ điển tiếng anh Quốc tế. Các bạn trẻ selfie mọi lúc mọi nơi để có thể ghi lại những khoảnh khắc, hình ảnh đẹp. Việc tạo nên những bức ảnh nghệ thuật hẳn không thể thiếu người và cảnh nghệ thuật. Nếu bạn thực sự không biết đi đâu ở Hà Nội để có những tấm hình đẹp thì đây - bài viết này sẽ bật mí cho bạn những nơi có cảnh đẹp tuyệt vời đó. 

Những địa điểm chụp ảnh đẹp tại Hà Nội


Những địa điểm chụp ảnh đẹp nhất tại Hà Nội 

Hanoi House Cafe

Quán Hanoi House nằm ở số nhà 47 Lý Quốc Sư, Hà Nội. Tuy quán nằm trên tầng 2, nhưng ở con ngõ nhỏ dẫn vào quán có một dòng chữ “Hanoi” và khung cửa khá “chất”, thu hút nhiều nhiếp ảnh gia và các bạn trẻ đến sáng tác. Không gian ở đây rất đậm chất Hà Nội.


Con ngõ nhỏ dẫn lên quán cafe Hanoi House trên tầng 2. Một địa điểm check-in quen thuộc của các bạn trẻ khi đến với Hà Nội. Dù vài tháng trước chữ viết này bị xóa đi nhưng hiện nay đã được khôi phục lại.


Góc ban công rất đẹp và được các bạn trẻ rât yêu thích mỗi khi đến với Hà Nội.

Đường Yên Hoa

Góc tường với cây leo và rủ xuống xinh xắn này nằm trên đường Yên Hoa, quận Tây Hồ, Hà Nội. Chỉ rộng tầm 20 m² nhưng đây là một địa điểm không thể bỏ qua nếu bạn muốn có những bức ảnh đẹp và “ảo”, rất phù hợp với những bạn gái “có phong cách”.


Vào mùa thu thì cây cối ở đây ra những chùm hoa rất đẹp.


Đường ven Hồ Tây

Đường ven hồ Tây là tên gọi thân thuộc mà người Hà Nội dành cho con đường bao xung quanh hồ Tây, dài gần 18 km. Đường ven hồ Tây thực chất là nhiều con phố, mỗi đoạn có một tên khác nhau và hầu như mỗi đoạn lại có những điểm đặc biệt, lãng mạn rất khác nhau. Trên đường này đoạn gần công viên nước hồ Tây có một điểm chụp ảnh khá đẹp mà các bạn trẻ vẫn quen gọi là đường Hàn Quốc. Tại đây cũng có những hồ sen nở rực rỡ vào thời điểm mùa hè này.


Mùa hè những cây muồng hoàng yến nở rực cả một góc hồ.


Mùa hè với phượng đỏ trên đường ven hồ Tây.

Phố Phan Đình Phùng

Đường Phan Đình Phùng rợp bóng mát với hai hàng cây sấu cổ thụ trên vỉa hè mùa nào cũng đẹp. Mỗi một mùa, những bức hình được chụp ở đường Phan Đình Phùng đều mang đến vẻ đẹp riêng. Bất kỳ thời điểm nào đi qua con đường này, bạn cũng bắt gặp những thiếu nữ áo dài trắng thướt tha, hay các nhóm bạn, hoặc những người mới từ nơi khác đến Hà Nội chụp ảnh.


Mùa lá sấu rụng trên đường Phan Đình Phùng.


Mùa hè trên đường Phan Đình Phùng.

Phố Kim Mã

Cũng như đường Phan Đình Phùng, đường Kim Mã đoạn gần khu Ngoại giao đoàn Vạn Phúc là nơi những ai yêu thích chụp ảnh không còn lạ gì. Chỉ một đoạn đường ngắn vài trăm mét, nhưng đây là nơi ra đời nhiều bộ ảnh với nhiều phong cách khác nhau, vào bất kỳ mùa nào, cho dù là mùa xuân cây đâm chồi nảy lộc hay mùa đông cành lá khẳng khiu. Nơi đây còn được gọi là “Con đường tình yêu” khi nhiều cặp đôi chuẩn bị đám cưới thường ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ.


Phố Kim Mã luôn là địa điểm chụp ảnh yêu thích nhất của các bạn trẻ.


Mùa hoa bằng lăng trên đường Kim Mã.

Bãi đá sông Hồng

Nằm ở cuối ngõ 264 Âu Cơ, bãi đá sông Hồng mang một vẻ đẹp yên bình, nhẹ nhàng, với những loài hoa “mùa nào thức nấy” và bãi lau trắng bạt ngàn. Đây là địa điểm lý tưởng để “sống ảo” với những bộ ảnh đủ mọi phong cách. Các bạn cần lưu ý không nên đến đây vào thời điểm trời vừa mưa xong, đường bẩn và các bụi lau sẽ mất đi màu trắng.


Bãi đá sông Hồng có những bãi lau rất đẹp.


Ở đây có rất nhiều góc chụp cho các bạn thỏa sức sáng tạo.

Phố cổ Hà Nội

Khu phố cổ Hà Nội, trong đó có phố Tạ Hiện vào sáng sớm vắng vẻ, phố Đinh Liệt, Hàng Vải… và rất nhiều con phố khác, đôi khi chỉ một cánh cửa, một căn nhà hay góc phố cũng đều thật ấn tượng khi xuất hiện trong những bộ ảnh phong cách hay ảnh lưu niệm. Bạn có thể ngạc nhiên bởi nhiều khi không nghĩ rằng những góc nhỏ mình vẫn nhìn thấy thường ngày trông “bình thường” khi lên ảnh lại đặc biệt như vậy.

Ngôi nhà cổ rất đẹp ở phố Đinh Liệt.
Ở đây là nơi khá quen thuộc với các bạn trẻ Hà Nội, nếu muốn đến đây chụp ảnh thì các bạn nên đi từ sáng sớm để tránh đông người qua lại.

Bạn đã đi hết những địa điểm này hay chưa? Nếu chưa thì hãy khám phá nhé! Hãy lưu lại những bức hình đẹp về một Hà Nội nên thơ, lãng mạn, cổ kính nhưng cũng thật hiện đại, ồn ào nhưng có lúc lại bình yên. Hà Nội luôn là vậy, luôn mang đến cho con người ta nhiều cảm xúc với nhiều cung bậc khác nhau. Phải chăng đó chính là lí do mà ai đã từng đặt chân tới Hà Nội khi ra về đều mang một vẻ tiếc nuối và nỗi nhớ da diết.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Đẹp +

Phụ nữ không chỉ cần đẹp về nhan sắc mà còn phải đẹp ở cả trong tâm hồn. Blog chia sẻ cách sống đẹp để có một tâm hồn đẹp đồng thời chia sẻ những bí quyết chăm sóc sắc đẹp bên ngoài theo xu thế hiện nay.

Selfie đẹp

Chia sẻ bí quyết tạo dáng để có những bức hình Selfie đậm chất nghệ thuật và tính chuyên nghiệp nhất. Ngoài ra, Blog còn gợi ý cho các nàng những địa điểm chụp ảnh đẹp trong và ngoài nước để các nàng thoải mái trải nghiệm.

Tin Hot

Blog luôn update những tin hot nhất, mới nhất để phục vụ nhu cầu giải trí, thư giãn của chị em như về: ngôi sao, chuyện đời thường, tình hình văn hóa - xã hội đang được quan tâm nhiều nhất. Chị em đừng bỏ lỡ nhé!